Klukk!

Gat nú verið að maður yrði klukkaður...... damn you SigrúnDevil

Ég á víst að skrifa 8 atriði um sjálfa mig.

1. Ég er lengi í sturtu. Tel það "arf" frá Víkinni góðu þar sem heita vatnið var takmarkaðSmile.

2. Ég borða ekki allan mat. Sumir kalla það gikkshátt. 

3. Ég er aðdáandi Rauðu seríunnar (vil taka að mér prófarkalestur hennarCool)

4. Ég er kennari.

5. Ég nenni ekki að horfa á stríðsmyndir. Rómans fyrir mig takk!

6. Ég vil búa í útlöndum.

7. Ég kann ekki mikið á línuskauta - samt smá.

8. Ég er prófessor þvottahúsannaWink
 

Ég klukka Erlu systir, Rut, Beggý, Svövu, Höllu mína, Jónas og Önnu Rún.

 

Díses þetta tók tíma! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband