"Einstęš móšir"

Nś er hśsmóširin žreytt. Meira aš segja hrikalega žreytt. Įstęšan er einföld. Makinn er floginn burt og nżtur lķfsins žessa stundina ķ San Fransisco. Er akkśrat nśna ķ skošunarferš um borgina, vęntanlega į Golden Gate brśnni. Mig langaši EKKI meš (not!) en žegar mašur į fullt af börnum žarf einhver aš passa. Ég bżš engum upp į aš passa žį, a.m.k. ekki nśna. Mašur velur vel žann atburš sem krefst pössunar allra krķlanna. 

Nś eru lišnir tveir dagar af žessu einstęšings dęmi. 6 dagar eftir. Žaš er ķ stuttu mįli hęgt aš segja aš gešheilsan er  ekki upp į sitt besta nśna. Hśsmóširin er śrvinda į sįl og lķkama. Komin meš bólgur į raddböndin af žvķ aš siša til börnin og daušlangar upp ķ rśm. Žaš er hins vegar ekki hęgt strax žvķ žvottavélin žarf aš klįra sitt..... 

Mašur sér hvaš munar mikiš um žennan auka ašila sem hugsar um börnin meš manni (žó manni fnnist hann ekki alltaf standa sig sem best!). Ég er ein aš gefa aš borša, skipta į bleyjum, passa žann minnsta fyrir mišju barninu, taka til, žvo žvotta, setja į klósettiš og žar fram eftir götunum. Žegar ég hugsa til baka held ég aš ég hafi hreinlega gleymt aš borša.    Eitt dęmi um daginn er svona: Hśsmóširin sat ķ sófanum og gaf žeim yngsta sopann sinn. Žį byrjaši nr 2 aš gala - ég žarf aš pissa.  Brjóstinu var slśttaš meš žaš sama. Męšginin hlupu inn į baš. Žar komst mamman aš žvķ aš hśn gat ekki athafnaš sig meš barniš ķ fanginu, svo sękja varš stól. Į mešan gólaši nr 2 į klósettinu. Nr 3 settur ķ stólinn og byrjaši aš góla žar į mešan nr 2 var sinnt. Žarna var klukkan bara 3.  HVERNIG FARA EINSTĘŠAR MĘŠUR AŠ???

Mamma segir aš žetta heiti skipulag. Į morgun eša žrišjudag verši žetta strax léttara. Ég ętla bara rétt aš vona aš žaš sé mįliš. Annars bż ég um Kidda rśm og leyfi henni aš ašstoša migGrin.

Žaš er svo nóg sem liggur fyrir ķ vikuni. Žaš žarf aš fara į marga marga staši. Byrjar strax ķ fyrramįliš. Ég ętla aš reyna aš taka einn staš į dag - eša svo. Svo ég nįi aš hlaša batterķin į žeim tķma sem strįkarnir eru į sķnum stöšvum.

Eitt ęgilega snišugt gerši ég žó ķ dag (žaš eina fyrir utan heimiliš). Ég keypti tvķburakerru fyrir strįkana. Nś eftir kvöldmatinn var kerran prófuš. Annar strįkurinn malaši allan tķmann og heilsaši öllum. Hinn hló framan ķ heiminn og fannst žetta ęšislegt. Žį er vitaš mįl hvaš viš gerum seinnipart dags alla vikunaSmile

Annars var žetta stór dagur fyrir Tómas litla, žvķ hann tók sig til og byrjaši aš sitja. Ęgilega rogginn meš sig. Mašur veršur samt aš passa sig aš geifla sig ekki of mikiš, žvķ jafnvęgiš er ekki beisišJoyful

Best aš athuga meš žvottavélina svo ég komist ķ rśmiš.... get ekki bešiš.

Žetta veršur framhaldssaga vikunnarCool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband