Borgarafundur

Mikiš er ég glöš meš framtak Gumma Golla heima ķ Vķkinni.  Hann į skiliš stórt klapp į bakiš fyrir aš taka af skariš og ręša mįlin. 

Žetta er ekki ķ fyrsta sinn sem atvinnumįlin hafa veriš ķ uppnįmi ķ Vķkinni. Og augljóslega er engin einföld lausn til.

Fólk horfir mikiš į fiskinn, sem er svo sem ekki skrķtiš žvķ Vķkin liggur vel viš mišunum.

Eitt sinn er atvinnuįstandiš var erfitt fór Ómar Ragnarsson vestur og talaši viš fólk. Žar talaši hann viš męta konu sem sagši - viš björgum okkur Bolvķkingar... svo kom ķ nęstu setningu - viš bķšum eftir aš žaš komi einhver og bjargi okkur.  Ég er hrędd viš žennan hugsunarhįtt. Žaš hefur sżnt sig į landsbyggšinni aš einkaframtakiš viršist skipta miklu mįli - eigi eitthvaš aš gera.   Sbr. 3X Stįl į Ķsafirši. Žar komu saman 3 góšir menn sem vildu bśa fyrir vestan og uršu aš skapa sér framtķšina.

Žaš mį skilja mig žannig aš allt sé ķ eymd og volęši, žannig er žaš alls ekki. Žaš er margt gott sem er veriš aš gera fyrir vestan, t.d. sjóstangveišin į Sušureyri. Įsamt uppbyggingu į feršažjónustu.

Fólk žarf hins vegar aš taka af skariš og bjarga sér. Rķkiš hefur fyrir löngu sżnt fram į aš žaš ętli ekki aš ašstoša.

Žaš veršur žvķ athyglisvert aš fylgjast meš nęstu fréttum af heimahögunum.  Ég vona innilega aš žęr verši góšar. 

 

 


mbl.is Atvinnumįl Bolungarvķkur rędd į borgarafundi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Smįri Einarsson

Žaš var leišinlegt aš hafa ekki getaš veriš į žessum fundi heima ķ Bolungarvķk ķ dag, ég hefši viljaš koma mķnum skošunum į atvinnumįlum svęšisins į framfęri žar. En mér hljóta aš bjóšast önnur tękifęri til žess.

Baldur Smįri Einarsson, 6.5.2007 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband