Klukk

Föðursystir mín elskuleg klukkaði mig í leik. Og þar sem ég er þreytt eftir daginn nenni ég þessu núnaSmile

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina: 

Í fiski 

Við umönnun aldraðra 

Í búð 

Læknaritari

Kennari (varð að hafa 5, því þetta er nánast tæmdur listi)

 

Fjórar kvikmyndir sem ég held uppá: 

Bridget Jones

Pretty Woman

Mamma Mia

æi dettur engin í hug... er greinilega í vasaklútamyndumWink

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á: 

Bolungarvík city

Ísafjörður

Reykjavík

Mosfellsbær.

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum: 

Grikkland

Spánn

Frakkland

Danmörk

England (5 staðir til að bæta upp skort á bíómyndum!).

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg: 

mbl.is

visir.is

bb.is

mentor.is   /nams.is / skolavefurinn.is

 

Fjórar bækur sem ég les oft

Les bækur bara einu sinni. En gæti hugsað mér að lesa aftur Flugdrekahlauparann. 

Svo les ég matreiðslubækur að sjálfsögðu nokkuð oftTounge

 Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna: 

Í Frakklandi

Í sumarbústað með mínu fólki

Á Hornströndum

Í rúminu með góða bók.

 

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka: 

zigrun.blog.is 

katad.blog.is

gudlauges.spaces.live.com

 jonasantonsson.blog.is   Takk fyrir mig Smile

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Takk fyrir þetta frænka

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 18.9.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband